ĐỘI NGŨ NTS CHỐNG DỊCH COVID19 AN TOÀN, THÍCH NGHI TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI

tru-so-nts

Giữa tháng 10 NTS trở lại hoạt động tại trụ sở chính Số 15, đường số 3, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 

Trong bối cảnh dịch COVID hiện nay và để thích ứng với tình hình mới, nhằm để đảm bảo sức khỏe của nhân viên và an toàn cho khách hàng đến công tác, tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm.  NTS đã chia làm 2 bộ phận vận hành với đội ngũ nhân viên online và offline hỗ trợ nhau, tất cả đều được tiêm 2 mũi vacxin.

nts-chong-dich-covid-5

Nhân viên tại văn phòng với không gian làm việc mở, thông thoáng, được trang bị bảo hộ đầy đủ khẩu trang, sát khuẩn, khoảng cách, tránh tiếp xúc giữa các bộ phận với nhau. Luôn tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y Tế.

5K

Đồng thời hàng tuần NTS thực hiện việc test nhanh cho nhân viên các bộ phận nhằm đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát.

nts-chong-dich-covid-4

nts-chong-dich-covid-3

Riêng bộ phận giao hàng và thi công được test nhanh và có giấy xác nhận âm tính. Để thuận tiện trong công tác di chuyển và thi công ngoài công trường.

nts-chong-dich-covid-1

nts-chong-dich-covid-2

Tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường vì vậy NTS luôn nhắc nhở đội ngũ nhân viên không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác luôn tự bảo vệ mình, bảo vệ cho người thân và toàn xã hội.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT NTS

Trụ sở: Số 15, đường số 3, Khu dân cư Gia Hòa, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 167 247

Email: nts@ntse.vn

Website: ntse.vn/xu-ly-nuoc

Facebook: facebook.com/INTSE.VNI/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *